Giỏ hàng

Triết lý và Cam kết

Tầm nhìn: 

Trở thành thương hiệu cà phê Việt Nam hàng đầu, được quốc tế công nhận về chất lượng vượt trội và hương vị độc đáo, góp phần nâng tầm vị thế cà phê Việt trên thị trường thế giới và mang đến trải nghiệm cà phê tuyệt vời cho mọi người yêu cà phê trên toàn cầu.

Sứ mệnh:

  • Mang đến trải nghiệm cà phê nguyên bản, tinh khiết từ những vùng nguyên liệu đặc trưng, đậm đà bản sắc dân tộc của Việt Nam.
  • Kết nối người yêu cà phê với những câu chuyện đầy cảm hứng từ nông trại đến tách cà phê.
  • Tiên phong trong việc nâng cao chất lượng và thương hiệu cà phê Việt Nam, khẳng định vị thế cà phê Việt trên bản đồ cà phê thế giới.

Giá trị cốt lõi:

  • Chất lượng: Cam kết sử dụng 100% hạt cà phê Arabica, Robusta và Liberica chất lượng cao, được chọn lọc kỹ lưỡng từ những vùng trồng trọt tốt nhất Việt Nam,rang xay theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo hương vị hoàn hảo trong từng tách cà phê.
  • Nguyên bản: Tôn vinh hương vị nguyên bản của cà phê Việt Nam, không pha trộn tạp chất, không sử dụng hương liệu nhân tạo, gìn giữ nét tinh túy của cà phê truyền thống.
  • Kết nối: Xây dựng mối quan hệ bền vững với người nông dân, barista, khách hàng, tạo nên cộng đồng yêu cà phê, cùng nhau chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm và lan tỏa văn hóa cà phê Việt Nam.
  • Trải nghiệm: Mang đến trải nghiệm cà phê trọn vẹn, từ phong cách phục vụ chuyên nghiệp đến hương vị cà phê độc đáo.
  • Sáng tạo: Luôn tìm tòi, sáng tạo trong việc phát triển sản phẩm và dịch vụ, mang đến những trải nghiệm cà phê mới lạ và độc đáo cho khách hàng, đồng thời góp phần nâng cao giá trị cà phê Việt.
  • Con người: Con người là yếu tố quan trọng nhất, là nền tảng để đảm bảo các giá trị cốt lõi được thực hiện. C.O.C khuyến khích sự phát triển của từng cá nhân cùng công ty xây dựng chuỗi giá trị cà phê bền vững, có trách nhiệm với môi trường và xã hội.

Văn hóa doanh nghiệp:

Văn hoá doanh nghiệp của C.O.C Coffee được xây dựng dựa trên sự kết hợp hài hòa giữa nét đẹp truyền thống và tinh thần đổi mới:

  • Chân thành - Gần gũi - Mộc mạc: Tôn trọng con người, đề cao sự chân thành, gần gũi trong giao tiếp, ứng xử, mang đậm dấu ấn văn hóa Việt Nam.
  • Đam mê - Nhiệt huyết: Luôn nỗ lực hết mình, cống hiến hết mình cho công việc, luôn hướng đến sự hoàn hảo trong từng sản phẩm, dịch vụ.
  • Sáng tạo - Đổi mới: Luôn tìm tòi, sáng tạo, không ngừng học hỏi, phát triển bản thân và doanh nghiệp.
 
index